Langur sunnudagur

22 km

Jęja nś er mašur endanlega bśinn aš missa žaš. Myndin aš ofan er af hlaupaleiš dagsins 22,73 km. Žetta var rólegt og įtti lķka aš vera žaš. Rśllaši žetta į 2 klst 9 mķn og 26 sek, Inni ķ žeim tķma eru drykkjarstopp og smį teygjur. Ég finn ķ žessum lengri hlaupum aš mig vantar styrk ķ lappirnar. Treysti Sigurši P. Sigmundssyni til setja mér fyrir ķ žeim efnum, ég pantaši nefnilega 3 mįnaša prógram frį honum ķ gęrkvöldi. Pumpan viršist vera ķ įgętu standi og slögum fer fękkandi var meš 150 aš mešaltali ķ žessu hlaupi. Brennslan 2173 kalorķur.

Gerši mér žaš til gamans aš framreikna žennan rólega hraša ķ heilt maražon. Hrašinn var 5.42 mķn į km. x 42,2 = 4 klst sléttar. Aušvitaš er langt ķ land meš aš klįra žann pakka, en um leiš og styrkur eykst ķ löppum veršur žetta allt aušveldara.

Stefni į hįlft ķ Marsmaražoni į undir 1 klst og 50 mķn. Held aš žaš sé mjög raunhęft sérstaklega ef mašur kemur hvķldur og ferskur til leiks.

Siggi męldi Įlftaneshringinn ķ dag og hann kemur śt į 10,6 km sem hljómar mun betur. Žaš žżšir pace į sléttum 5 mķn į föstudaginn sķšasta.

 

NG


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband