Klassísk dægurlög

Ég var spurður að því um daginn hvort ég væri samkynhneigður. Þannig var að gestur á heimili mínu hafði komist yfir lagalistann á i-pod undirritaðs. Gesturinn horfði á mig með skelfingarsvip þegar ég kom aftur inn í stofu eftir klósettferð og varpaði upp áðurnefndri spurningu. Ég vissi náttúrulega ekki hvaðan á mig stóð veðrið, hélt að lögin á i-podinum mínum væru flottustu lögin í dag. Tæknilegir þættir hafa hingað til ekki talist til minna sterkari hliða. Ég var því mjög sáttur þegar mér tókst að troða 11 gaumgæfilega völdum dægurlögum inná tækið.

Lítum á lagalistann:

As long as I love you - Backstreet boys

I want it that way - Backstreet boys

Með þér - Ragnheiður Gröndal

Wisemen - James Blunt

Good by my lover - James Blunt

Think it over - Jóhann Helgason

Never ever let you go - Rollo & King

Fly on the wings of love - Olsen bræður

Nína - Stebbi og Eyfi

Þú fullkomnar mig - Sálin hans Jóns míns

Okkar nótt - Sálin hans Jóns míns

 

Þess ber að geta að gesturinn á heimili mínu þennan dag var töluvert yngri en höfundur. Hverskyns músík hlustar sú kynslóð sem á eftir minni kemur? Getur verið að þessi klassísku dægurlög séu komin fram yfir síðasta söludag? Ef svo er þá er höfundur það einnig, mér finnst alltaf jafngaman að hlusta á i-podinn minn.

 

NG


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að Never ever let you go sé með Rick Ashley (Rúnar)

Rúnar Geir Gunnarsson (IP-tala skráð) 17.1.2007 kl. 16:58

2 Smámynd: Nökkvi Gunnarsson

já það passar, þetta er hinsvegar danskt Eurovisionlag með sama nafni.

Nökkvi Gunnarsson, 17.1.2007 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband